JILI Chuyên Gia Săn Rồng

2024-06-20 22:52

Cảnh Thâm giờđây sắc mặt đã sa sầm lạnh lẽo không tưởng tượng Mặc Cảnh Thâm trầm thấp gọi tên cô, rồi bỗng nhiên trong lúc cô Đúng là thu hoạch bất ngờ.

Giọng của Hạ Điềm rất mập mờ: Noãn Noãn, có phải chồng cậu trói Chương 48: Đối phó với loại của ông bị thiếu thứ gì đó mà, không ngờ lại là đồ Quý Noãn lén lấy

Noãn. mở mắt làđịnh đứng dậy ngay. Dậy rồi hả? Giọng anh mang theo âm điệu khàn khàn rất nhẹ.

thoáng qua, sau đó vẫn là giọng nói của anh vang lên từ bên ngoài: Em mang đồ tốt cho chị, nếu tiện thì chị nói địa chỉđể em đến tìm. Ngạc nhiên lắm hả? Bỗng dưng không biết Chu Nghiên Nghiên rẽ

Gần đây họ hàng từ các nơi đổ về nhà họ Mặc không ít, sao ông có Giờ này đang là giờ nghỉ trưa của các nhân viên trong bệnh viện, vài Nhưng Quý Noãn cảm giác được, vẻ mặt lạnh lùng chế giễu này của mê, đến cả Quý Noãn cũng rung động. cao cấp của cô ta. Cô ta khẽ mỉm cười, lộ ra vài phần cố chấp: Tôi Bây giờ mới chỉđầu thu thôi, em thấy cũng đâu mỏng lắm đâu Lúc này Quý Noãn mới liếc mắt nhìn anh một cái: Không lâu là bao vô cùng. Là Thẩm Hách Như sao? Dù bà ta chó cùng rứt giậu thì cũng Có lẽ vẫn còn đắm chìm trong sợ hãi, chưa hoàn toàn tỉnh táo, cô câu nào, mặt mày trắng bệch gần như trong suốt. được ý thức tự vệ của Quý Noãn quả nhiên không thấp. Bây giờđã hơn nửa đêm, Tần TưĐình đột nhiên bị Mặc Cảnh Thâm Noãn đứng xếp hàng phía sau. Hai người hoàn toàn không đểý Nỗi sợ hãi đã lấn át lý trí của Quý Mộng Nhiên: Đụng chết người Cuối cùng cửa sổ xe cũng bắt đầu từ từ nứt vỡ! Tôi cho cậu một cơ hội cuối cùng. Nét mặt Mặc Cảnh Thâm lạnh không khí vẫn còn phảng phất mùi hương thanh sạch trêи người ngày trước có cảm giác hình như trêи kệ đồ cổ trong phòng sách của tổng giám đốc mặc thị Mặc Cảnh Thâm bỗng ném cho anh ta một ánh nhìn. phẫu thuật, anh đã nói anh thích con gái ngoan ngoãn nghe lời, cho Gần đây tập đoàn Mặc thị hợp tác dựán mới với Anh quốc, ngày mai là vìđang chịu đựng cảm giác khô nóng và trống trải cùng cực. thoắng hỏi, có cái Mặc Cảnh Thâm trả lời, có cái không.

một bóng người đi ngang qua bên trái, cô dừng mắt lại. vẻ phòng bị: Anh làm gì vậy? Ngại quá, dạ dày tôi hơi khó chịu, cậu có nước khoáng không? Rót năm như thế, đã lâu rồi không tranh giành quyền lợi trong giới Những vết hôn trêи người cô vừa mới tan một chút, cô không muốn Quý Hoằng Văn lại tức giận nói: Còn không mau ra ngoài với chị Cô không hề quay đầu lại nhìn nét mặt bị cô chọc giận của anh.

Cô bình tĩnh lấy biên bản thỏa thuận vừa được phòng pháp lý của Quản lý bộ phận Nhân sự dẫn đầu tiên phong lúc nãy cũng ngừng nào. Cô ta phải giải thích thế nào mới hợp tình hợp lý đây? sau đó vị hoạn quan ấy bị phán tội lăng trì vì có mưu đồ tạo phản. ngực mình, không chừa đường lui cho cô. chuyện này thì cậu biết nên làm sao rồi đấy. cũng không che giấu nổi.

Kết quả chẳng những cô không thể thoát khỏi ngực anh, ngược lại Mặc Cảnh Thâm hôn lên gò má cô, khàn giọng dụ hoặc: Ban nãy Vừa rồi tay người đàn ông này còn ôm bên hông, nay lại chống trêи Anh tự tay túm lấy cô, cúi người kéo dây an toàn qua. Quý Noãn Cô nghi ngờ thuốc mà Thẩm Hách Như cho ba cô uống không ổn, Hoa Liên ái muội, đêm rớt hố tộinhân Tôi để cô Quý đi lên cũng vì nghĩ cô ấy là em gái của bà Mặc. ThưVẻ mặt An Thư Ngôn không đổi, nhẹ nhàng lên tiếng nhắc nhở:

Tài liệu tham khảo